LỄ BẢO VỆ ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ CHUYÊN NGÀNH: QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG ĐỢT 1 NĂM 2024

Body: 

Ngày 08/5/2024 Viện Môi trường phối hợp với Viện Sau đại học tổ chức Lễ bảo vệ Đề án tốt nghiệp thạc sĩ cho các học viên cao học chuyên ngành Quản lý Môi trường Khóa 2022.1.

Buổi Lễ được diễn ra thành công tốt đẹp. Các Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ đều được các bạn học viên chuẩn bị kỹ lưỡng và tự tin trình bày trước Hội đồng. Hội đồng đánh giá đã làm việc nghiêm túc, khách quan, đặt câu hỏi và các góp ý xác đáng giúp các Đề án hoàn thiện hơn.

Ngày bảo vệ Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ là một sự kiện quan trọng trong con đường sự nghiệp của các học viên. Sau ngày bảo vệ Đề án, dưới sự góp ý của Hội đồng đánh giá, các bạn học viên sẽ hoàn thiện Đề án, hoàn thiện hồ sơ, chuẩn bị nhận Bằng Thạc sĩ.

       

                       Một số hình ảnh của buổi Lễ bảo vệ Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ

Lễ bảo vệ Đề án Tốt nghiệp khép lại với những lời chúc mừng của thầy cô, gia đình và bạn bè dành tặng cho các bạn cùng những tình cảm tri ân mà các bạn trân trọng gửi tới thầy cô, gia đình và bạn bè đã luôn đồng hành cùng các bạn trong suốt thời gian học tập tại Viện Sau đại học, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

 

Ảnh minh họa: