LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 - 2022 VÀ HỘI NGHỊ SINH VIÊN NĂM 2022 -2023 VIỆN MÔI TRƯỜNG

Body: 
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 - 2022 VÀ HỘI NGHỊ SINH VIÊN NĂM 2022 -2023 VIỆN MÔI TRƯỜNG
Vào hồi 18h00 ngày 26/10/2022 tại Hội trường A8 Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam, Viện Môi Trường đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021 - 2022 và Hội nghị sinh viên 2022 - 2023 nhằm tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua, tuyên dương những gương mặt có thành tích học tập và hoạt động đoàn xuất sắc, đề ra phương hướng hoạt động cho năm học tiếp theo và giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên.
Tới dự hội nghị tổng kết có sự hiện diện của BGH Nhà trường, đại diện các phòng ban chức năng, ban lãnh đạo Viện, các thầy, cô giáo cùng sự hiện diện của các công ty doanh nghiệp gắn kết với viện trong suốt thời gian qua; và không thể thiếu là sự có mặt đông đủ của gần 500 sinh viên Viện Môi Trường.
Năm học vừa qua là năm học đánh dấu những bước phát triển lớn mạnh của Viện Môi trường. Sau phần đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ chào mừng, tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu, khai mạc chương trình là phần Báo cáo tổng kết năm học 2021 -2022 của Viện và phương hướng nhiệm vụ trong năm học tới.
Năm học 2021 - 2022 với sự cố gắng và tinh thần trách nhiệm của các giảng viên, sinh viên, Viện đã có được những thành tích đáng kể. Nhiều sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc, học tập giỏi. Trong các công tác Đoàn, Hội, sinh viên, Viện Môi trường đã tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn thanh niên, HSV trường tổ chức và có những hạt nhân tiêu biểu nắm giữ vai trò nòng cốt chủ đạo trong các phong trào của Trường.
Sau phần Lễ tổng kết là Hội nghị sinh viên. Chủ trì hội nghị gồm có đ/c Phạm Tiến Dũng - Viện trưởng Viện MT, đ/c Nguyễn Thị Nương - Bí thư Liên chi đoàn Viện MT, đ/c Hoàng Trung Kiên - Liên chi hội trưởng Liên chi HSV Viện MT. Tại đây, các thắc mắc của các bạn sinh viên về các mặt công tác đào tạo, học tập, cơ sở vật chất đã được giải đáp.
Một năm học cũ đã khép lại, một năm học mới lại bắt đầu với những triển vọng và thách thức mới. Chúng ta không chỉ hân hoan đón nhận những thành tích nổi bật đồng thời phải khắc phục những khuyết điểm còn tồn tại để Viện Môi trường sẽ càng ngày khẳng định được vị thế của mình. Hy vọng rằng với sự tâm huyết, nhiệt tình, hăng say của toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên, Viện Môi trường sẽ thực sự chuyển mình trong năm học mới.

 

Ảnh minh họa: